Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas


Sản phẩm đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas nhờ công dụng nổi bật nên rất được ưa chuộng hiện nay.
Bạn đang có nhu cầu kinh doanh quán hát karaoke và muốn tìm hiểu về những chiếc đèn moving head led để lắp đặt cho phòng hát. Và mua đèn ở đâu chất lượng, lắp đặt thế nào cho phù hợp là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Với bài viết đưới đây về đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas của công ty AVL sẽ giải đáp được thắc mắc của bạn.
Ưu điểm đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas
Được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn sản phẩm đèn phụ thuộc rất lớn vào những ưu điểm nổi bật mà nó mang đến. Điện áp: AC110V-240V, 50 / 60Hz. Bóng đèn: Đèn 15R. Thấu kính quang học: ba nhóm ống kính, 0° - 5°. Chế độ điều khiển: 18 kênh tiêu chuẩn quốc tế DMX512. Quét Pan: 540 độ (độ chính xác quét 16 bit). Quét till: 280 độ (độ chính xác quét 16 bit). Bánh màu: 14 màu + mở, có vòng quay hai chiều và hiệu ứng cầu vồng, hiệu ứng này được coi là điểm nổi bật của những chiếc đèn moving head led.
Thời gian sử dụng lâu dài của đèn
Và những chiếc đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas của công ty AVL đều có chất lượng đảm barp và thời gian sử dụng lâu dài. Nếu như bạn muốn kinh doanh quán bar, quán hát, vũ trường thì không thể nào bảo qua những sản phẩm đèn của công ty chúng tôi.
Tại sao nên mua đèn của công ty ánh sáng AVL?
Công ty chúng tôi là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và chế độ phục vụ khách hàng tận tình. Bên cạnh đó thì công ty chúng tôi cũng là địa chỉ thuộc top hàng đầu về mức giá hợp lý cho những sản phẩm đèn.
Ưu điểm của đèn moving head led:
- Những chiếc đèn đều được nhập khẩu từ các nước uy tín
- Dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn cho khách hàng sau khi mua hàng
- Mức giả rẻ và rất cạnh tranh trên thị trường để bạn có thể đến và sắm cho mình những bộ đèn một cách thoải mái
- Đèn Moving Head Beam 330W 15R Chính Hãng Weinas cũng mang đến những công dụng riêng biệt để chiếc ánh sáng nhiều màu sắc
Bằng sự phục vụ tận tâm, những dịch vụ chất lượng, công ty AVL đang có được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin cụ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét