Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas


Đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas với những công dụng trong việc chiếu sáng và tạo hiệu ứng đang rất được ưa chuộng.
Tại sao những chiếc đèn Par led trên thị trường hiện nay đang rất được ưa chuộng? Lý do chính là những công dụng của  nó cho việc trang trí và có thể tạo hiệu ứng theo nhạc với nhiều màu sắc khác nhau được kết hợp. Đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas cũng là một sản phẩm được cung cấp bởi công ty AVL đang rất được yêu thích.
Tìm hiểu về đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas
Đèn Par Led là một loại đèn sân khấu đang được sử dụng rất nhiều trong các quán hát và quán bar, vũ trường,.. Nó góp phần rất lớn vào việc trang trí và tạo hiệu ứng cho việc giải trí của khách hàng đến quán.
Công suất của đèn Par Led
Những chiếc đèn chiếu với công suất lớn đảm bảo chiếc sáng được trong thời gian dài. Đèn cũng được tích hợp thêm nhiều những tiện ích chiếu sáng nhiều màu và chuyển động mang đến luồng ánh sáng bắt mắt. Dòng đèn này có thể sử dụng được cho tất cả các sân khấu tùy vào diện tích lớn nhỏ của mỗi sân khấu .Hiện nay dòng par led 54x3w này đang được sử dụng rộng rãi cho tất cả các sân khấu nên ánh sáng tỏa ra với công suất siêu sáng sẽ rất thích hợp cho lựa chọn của bạn.
Những lợi ích khi sử dụng đèn Par led
Những chiếc đèn Par led mang lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích nổi bật nhờ cấu tạo đặc biệt của sản phẩm. Và dưới đây là những lợi ích cụ thể của sản phẩm đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas:
+ Tiết kiệm hiệu quả tối ưu
- Tiết kiệm điện tối đa nhất vì đây là đèn LED
- Công suất mạnh và siêu sáng
- Thích hợp cho mọi không gian sân khấu
Những tính năng nổi bật
- 7 màu thay đổi theo điệu nhạc hay tự động
- Dùng được tất cả các nguồn điện kể cả điện 110
- Kích thước nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng
- Kết nối DMX và cài đặt được nhiều màu sắc khác
Các sản phẩm đèn Par Led 54x3W RGB Chính hãng Weinas của công ty AVL chúng tôi đang thu hút được rất nhiều khách hàng nhờ chất lượng của từng sản phẩm cũng như cách chúng tôi phục vụ người sử dụng. Để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất, hãy liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét