Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas


Những chiếc đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas nhiều màu sắc đang làm tâm điểm của rất nhiều địa điểm giải trí, sân khấu,..
Bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm đèn cho sân khấu, quán bar để bắt đầu kinh doanh những vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín để đặt hàng? Qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình một địa chỉ tin cậy để đặt mua những chiếc đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas với những công dụng hiệu quả. Công ty AVL chúng tôi cũng là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng biết đến trên địa bàn.
Ưu điểm đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas
Bạn đang lo lắng về không gian ánh sáng không tương xứng với âm thanh, hay bạn đang lo lắng về vấn đề giá mà các sản phẩm đèn Par led không đáp ứng được nhu cầu của bạn bởi chỉ một đèn sẽ không cho ra ánh sáng đặc biết được. Chính vì vậy, với những mức giả cạnh tranh, công ty AVL chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm với nhiều ưu điểm.
Tính năng nổi bật của sản phẩm đèn
Đây cũng là một cách để thu hút khách hàng khi bạn đầu tư với số lượng lớn.
Với nhiều tính năng thú vị được nêu lên trong bài, nếu bạn vẫn còn những thắc mắc thì hãy đến công ty AVL chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trên tay sản phẩm dòng đèn sân khấu nhiều ưu điểm này.
Những thông số của mẫu đèn Par Led 90x3W
Để bạn có thể hiểu rõ ràng hơn về sản phẩm đèn, chúng tôi mang đến những thông số cụ thể của chiếc đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas dưới đây:
Thông số điện áp
- Nguồn điện: AC 110v-240v / 50-60HZ
- Đèn có độ sáng cao 90 × 3W LED (R36 G32 B32) 270W 
- Chế độ điều khiển: DMX512 chế độ master/slave (hiển thị kỹ thuật số)
- Góc phủ sáng: 25 độ (tiêu chuẩn) 15/35/45/60 ° được lựa chọn 
- Công suất tiêu thụ: 280W và mức bảo vệ: IP65
Kích thước và trọng lượng đèn
- Kích thước đóng gói (mm): 420 × 410 × 450 (1 PCS / CTN)
- Trọng lượng: 16,5 kg. Đây là trọng lượng rất phù hợp để bạn có thể lắp đặt với số lượng lớn đèn trong phòng bar, hay phòng hát.
Những thông số trên đây đã thể hiện rất rõ những công dụng của sản phẩm đèn Par Led 90x3W Chính hãng Weinas. Công ty AVL chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và mức giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét