Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Bộ nâng tín hiệu ánh sáng, dmx splitter

Thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng
Để một sân khấu phát huy hết được vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp của nó thì các thiết bị âm thanh ánh sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhưng như thế đã đủ? Bạn có chắc rằng nhiều thiết bị như vậy có thực sự hòa hợp với nhau? Chính vì thế Avlpro hỗ trợ thêm cho khách hàng các thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng chuyên dụng cho sân khấu của bạn. Với các thiết bị này, bạn có thể điều chỉnh cho đèn ổn định và chất lượng hơn nữa.


Tại sao cần phải có thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng?
Một không gian lớn như bar, vũ trường hay các sân khấu ngoài trời cần bố trí rất nhiều hệ thống  ánh sáng. Khi sử dụng nhiều thiết bị như thế thì sự đồng bộ giữa chúng không được tốt và nhất quán. Vì thế ta cần bố trí ngay các thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng để chúng hòa hợp và ổn định hơn. Ưu điểm lớn nhất của thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng là có thể kết nối chúng với khoảng cách rất xa, khắc phục được các vấn đề nhiễm tín hiệu và giúp đèn nhận tín hiệu nhanh hơn.

Avlpro có các thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng nào?
Là một chuyên gia về ánh sáng, chúng tôi hiểu rằng ngoài dàn âm thanh ánh sáng, các thiết bị đi kèm là vô cùng quan trọng. Hiện nay Avlpro đang cung cấp một số thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng cao cấp mà bạn nên tham khảo:
-         Thiết bị nâng tín hiệu DMX là thiết bị sử dụng rộng rãi cho các sự kiện lớn, chúng có chức năng như là thiết bị tăng cường và phân phối tín hiệu. Báo tín hiệu ở mỗi đầu ra và không bị nhiễu. Thường được sử dụng để kết nối các thiết bị đèn ở xa.
-         Bộ chia tín hiệu ánh sáng và bộ nâng tín hiệu đèn, cũng với công dụng kết nối đèn sân khấu làm chúng ổn định và chính xác hơn.
Ngoài ra, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ hậu mãi khác mua các thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng tại Avlpro. Chúng tôi sẽ bố trí thêm cho bạn đội ngũ chuyên nghiệp để hướng dẫn và lắp đặt thiết bị phù hợp cho không gian mà bạn sử dụng.

Liên hệ và mua các thiết bị nâng tín hiệu tại Avlpro như thế nào?
-         Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua hai số điện thoại 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171. Ở đây, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm cũng như cách sử dụng thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng như thế nào cho hiệu quả và hợp lý.
-         Nếu muốn đơn giản và thuận tiện hơn, bạn có thể đặt hàng thông qua trang web chính avl.vn, sau đó tìm các thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng ưng ý rồi đặt mua. Rất thuận tiện phải không?
Vậy thì ngay bây giờ bạn hãy lên kế hoạch sở hữu ngay bộ thiết bị nâng tín hiệu ánh sáng để không gian mà bạn sử dụng đạt hiệu quả tối ưu và thu hút hơn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét