Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Đèn moving head beam

Khi đêm xuống là lúc các thiết bị ánh sáng làm việc hết công suất để có màn trình diễn tuyệt vời cho người xem. Bất cứ các thiết bị ánh sáng nào cũng vậy,mỗi loại đều có công dụng riêng để dùng cho các mục đích khác nhau. Ngoại trừ các loại đèn thông thường, những nơi như bar, club, hay sân khấu ngoài trời cần có các loại công suất lớn, chịu được áp lực cao. Ở đây chúng tôi đề cập đến đèn Moving Head Beam, một thiết bị đèn không thể thiếu cho bất kì loại đèn sân khấu chuyên nghiệp nào. Ngoài ra đèn Moving Head Beam còn có rất nhiều loại cho khách hàng nào có nhu cầu lựa chọn cho sân khấu của mình.



Tính năng của đèn Moving Head Beam

Hiện nay chúng tôi bán rất chạy dòng đèn Moving Head mà đặc biệt là Moving Head Beam vì tính năng nổi trội của nó. Một trong số các loại đèn Moving Head Beam nổi trội nhất hiện nay phải kể đến đèn Moving Head Beam 230. Chúng  thuộc loại đèn Moving head có ánh sáng tốt nhất hiện nay, có cấu trúc nhỏ gọn, linh hoạt, hiệu ứng tia đẹp. Bên cạnh đó chúng được cải tiến sử dụng bóng philip nên độ tập trung tia cực tốt. Dòng đèn này có độ phủ xa nên thích hợp dùng cho những nơi có diện tích rộng như bar, vũ trường, sân khấu lớn… Nếu muốn đầu tư chỉn chu cho quán hay sân khấu của mình thì bạn đừng nên bỏ qua dòng đèn này.



Chất lượng đèn Moving Head Beam tại Avlpro

Hầu hết các sản phẩm đèn Moving Head Beam nói riêng hoặc các thiết bị ánh sáng tại Avlpro nói riêng đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Mỗi loại đều được kiểm duyệt và đạt chất lượng cao bên cạnh đó chúng tôi luôn cập nhật những mẫu đèn mới nhất và hiện đại nhất. Các sân khấu ngày nay ngày càng cải tiến và thay đổi nhiều hơn, do đó các sản phẩm đèn cung thay đổi để phù hợp với chúng. Với đèn Moving Head Beam không chỉ có nhiều loại mà chúng còn hiện đại và có công dụng cao hơn so với trước kia. Chắc chắn nếu lựa chọn dòng đèn này, bạn sẽ không thất vọng vì chúng hỗ trợ rất nhiều cho sân khấu của bạn đấy.



Liên hệ mua đèn Moving Head Beam tại Avlpro

Bạn thường gặp khó khăn ở khâu liên hệ mua đèn vì các thủ tục phiền phức và mất nhiều thời gian để nhận được hàng. Nhưng tại Avlpro bạn sẽ không phải chờ lâu như thế. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ và chăm sóc khách hàng.  Hãy gọi ngay cho chúng tôi để mua  ngay đèn Moving Head Beam qua hai số điện thoại 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171. Bên cạnh đó bạn cũng có thể truy cập địa chỉ Avlhcm@gmail.com và ấn theo dõi để tham khảo các sản phẩm mới nhất.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét