Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

cung cấp lắp đặt âm thanh ánh sáng sân khấu ngoài trơi

Ánh sáng sân khấu

Nhiều người vẫn lầm tưởng một sân khấu đẹp và hoàn hảo chỉ cần có tổng thể đẹp và âm thanh tốt. Nhưng họ đã quên rằng có một yếu tố quan trọng không kém, đó chính là các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp. Thử tưởng tượng một sân khấu không có những ánh đèn đẹp và sinh động xem, thật tẻ nhạt đúng không. Là một chuyên gia về ánh sáng, Avlpro hiểu rằng để tạo được một sân khấu hoàn chỉnh thì các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cần được đầu tư chỉn chu cả về hình thức lẫn chất lượng,

 

Các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp tại Avlpro

Đến với Avlpro, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì nơi đây có đầy đủ mọi thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới. Mọi thiết bị ánh sáng đều là hàng cao cấp có mẫu mã mới và được thiết kế gọn đẹp phù hợp với bất kì sân khấu nào. Bên cạnh đó, Avlpro còn hỗ trợ và lắp đặt bất cứ sân khấu lớn nhỏ hay sự kiện đặt biệt mà khách hàng yêu cầu.

-         Đối với các quán bar, quán cà phê, club… chúng tôi sẽ hỗ trợ các thiết bị ánh sáng phù hợp với mức đầu tư và cấu trúc không gian của quán.

-         Đối với các sự kiện nhà hàng tiệc cưới, hội nghị, sân khấu trong hoặc ngoài trời sẽ có các thiết bị đèn chuyên dụng được lắp đặt và bố trí phù hợp cả về tầm nhìn và chất lượng.



Bạn sẽ được hỗ trợ những gì khi mua các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp tại Avlpro?

Nhiều người vẫn cứ lo về các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp của chúng tôi. Một phần vì e ngại chất lượng sản phẩm, mọt phần vì họ không tìm được một chuyên gia thiết kế sân khấu. Nhưng đó là công việc của chúng tôi, ngoài việc hỗ trợ cả về khâu tư vấn và bán các sản phẩm đèn chất lượng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng; chúng tôi còn hỗ trợ cho bạn cả khâu vận chuyển và lắp đặt đèn sao cho phù hợp với nhu cầu và không gian sân khấu. Vậy sao bây giờ bạn không tham khảo ngay các thiế bị ánh sáng của chúng tôi để không gian của bạn trở nên sinh động và tuyệt vời hơn.

Liên hệ để mua các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp

Avlpro tạo mọi điều kiện để khách hàng có cái nhìn rõ hơn về từng loại sản phẩm.  Bên cạnh trang web chính Avlpro.vn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Avlhcm@gmail.com. Để được tư vấn và gửi thắc mắc, khách hàng vui lòng gọi đến số 08 3996 3996 hoặc hotline 0939 171 171 để tổng đài viên hỗ trợ cho bạn.

Bên cạnh đó,chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ có được một không gian đẹp và sinh động khi lựa chọn các thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp tại Avlpro. Mọi phản hồi từ khách hàng sẽ giúp công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện và tốt đẹp hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét