Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

bàn điều khiển DMX

Bộ điều khiển ánh sáng
Như bạn đã biết hiện nay có rất nhiều các thiết bị ánh sáng ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của con người. Với vô số các thiết bị đèn được áp dụng cho cùng một không gian như vậy, chúng ta không thể kiểm soát một cách trơn tru và nhuần nhuyễn được. Chính vì thế ta cần phải có các thiết bị hỗ trợ đi kèm mà nó gọi là bộ điều khiển ánh sáng. Với thiết bị này bạn có thể tùy chỉnh các loại đèn phù hợp với bối cảnh và không gian sân khấu. Bộ điều khiển ánh sáng có thể được xem là “ người hùng thầm lặng” vì chỉ với thiết bị này, bạn có thể điều khiển cả một hệ thống với rất nhiều các loại đèn khác nhau.



Chức năng chung của bộ điều khiển ánh sáng.

Bộ điều khiển ánh sáng dược áp dụng cho bất kì không gian âm nhạc nào chẳng hạn như bar, vũ trường, hội nghị hay các sân khấu lớn ngoài trời với rất nhiều các thiết bị ánh sáng. Đặc trưng của bộ điều khiển ánh sáng này là dựa vào bàn điều khiển được kết nối với hệ thống đèn. Dựa vào đó, chúng sẽ chạy theo chương trình mà bạn định sẵn, có tổ chức và ổn định hơn. Như vậy bộ điều khiển này sẽ giúp đèn tạo ra cảnh sáng phù hợp với bối cảnh theo chương trình đã định dạng trước, làm không gian của bạn thu hút và chuyên nghiệp hơn.



Phân phối bộ điều khiển ánh sáng tại Avlpro

Avlpro là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm, chúng tôi biết thế nào để tạo ra một không gian âm nhạc chuyên nghiệp khi bạn trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Nhiều người lầm tưởng bộ điều khiển ánh sáng không quan trọng như các thiết bị đèn và âm thanh, nhưng sự thật chúng là nhân tố quyết định sự thành công cho dự án âm nhạc của bạn.

Tại Avlpro, chúng tôi có cung cấp một số bộ điều khiển ánh sáng phổ biến hiện nay nhưng được sử dụng nhiều nhất phải kể đến DMX.  Đây là bộ điều khiển được sử dụng nhiều nhất hiện nay với công năng tuyệt vời, độ bền cao và giá cả phải chăng. Chúng thường được áp dụng cho các sự kiện lớn như sân khấu ca nhạc, vũ trường nhưng cực kì dễ sử dụng. Nếu bạn đã muốn không gian sân khấu mình chất lượng và chuyên nghiệp hơn thì không nên bỏ qua bộ điều khiển ánh sáng cao cấp này. Chúng sẽ hỗ trợ cho sân khấu của bạn thành công hơn nữa.

Bộ điều khiển ánh sáng được bán như thế nào?

Cách thức mua hàng rất dễ vì bạn có thể đặt hàng thông qua trang web avlpro.vn, bạn sẽ được tham khảo miễn phí bất cứ sản phẩm nào. Nếu ưng ý một trong các bộ điều khiển ánh sáng chuyên nghiệp nào, bạn chỉ cần ấn vào nút mua hàng là có thể sở hữu trong vài ngày sau đó. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ các tư vấn viên để hỗ trợ thắc mắc về các sản phẩm qua hai số điện thoại 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171.

Công ty chúng tôi luôn bán với giả cả cạnh tranh và hàng chất lượng, bạn có thể thoải mái so sánh với các đơn vị khác. Hãy nhanh tay đặt hàng và nhận sản phẩm trong thời gian sớm nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét