Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Cung cấp Đèn laser quán bar ,Đèn laser vũ trường, Đèn laser beer club

Đèn Laser Công suất lớn
Đèn Laser là một trong các loại đèn phổ biến và thông dụng nhất  khi nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Hiện nay đèn laser được cải tiến mạnh mẽ hơn và là một trong các loại đèn chủ lực cho các không gian lớn như vũ trường, bar hay bất cứ sân khấu nào. Ngoài việc có tác dụng trang trí, đèn laser cho sân khấu còn hỗ trợ đắc lực trong việc phối hợp với các yếu tố âm thanh và ánh sáng khác, làm cho sân khấu của bạn nhiều màu sắc và sinh động hơn. Vậy bạn đã biết điều gì về đèn laser?



Tại sao cần phải có đèn laser?
Có thể nói đèn laser chính là sản phẩm tuyệt vời được sáng tạo tinh vi và đẹp mắt. Chúng hiện nay gồm 3 màu thông dụng: đỏ, xanh lá và xanh dương; tạo hiệu ứng quét tia đẹp mắt, tinh xảo. Bên cạnh đó chúng cực kì đa năng và đa dạng vì:
-         Đèn laser có nhiều loại phù hợp cho bất kì không gian nào, chẳng hạn những không gian hạn chế như café mini đến các nơi lớn hơn như vũ trường, bar hoặc sân khấu chuyên nghiệp. Cũng tùy vào không gian, ta có thể chọn dòng đèn laser có công suất phù hợp.
-         Hầu hết các loại đèn laser đều có chế độ tự động, có thể tự cảm biến theo nhạc, bàn điều khiển DMX cực kì tiện dụng.
-         Kết hợp đèn laser với các thiết bị ánh sáng khác làm không gian quán hay sân khấu của bạn trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.
Lý do bạn nên chọn mua các loại đèn laser tại Avlpro
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tìm thấy một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trên thị trường. Avlpro chính là chuyên gia về ánh sáng, nhập và phân phối các thiết bị âm thanh ánhsáng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc. Bên cạnh đèn laser, các sản phẩm của chúng tôi được tin dùng và đầu tư rất chuyên nghiệp.
-         Đèn laser chất lượng, mẫu mã đẹp, đúng công suất nhà máy.
-         Cam kết bán đúng giá, chế độ bảo hành tốt  và chăm sóc khách hàng chu đáo.
-         Đội ngũ nhân viên sửa chữa và lắp đặt chuyên nghiệp
Bên cạnh đó, yếu tố chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Bạn không phải băn khoăn khi sản phẩm đèn laser tới tay không đúng như những gì chúng tôi quảng cáo. Vì với uy tín và kinh nghiệm, Avlpro đã tạo được chỗ đứng trên thị trường khi làm hài lòng và lấy được lòng tin của khách hàng.

Bạn muốn mua đèn laser tại Avlpro thì làm thế nào?
Rất dễ dàng và nhanh chóng, bạn vui lòng gọi đến số 08 3996 3996 hoặc hotline 0939 171 171 để gặp tổng đài viên, bạn sẽ được cung cấp thông tin và cách thức chính xác để mua đèn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm các loại đèn laser hay các thiết bị ánh sáng khác thì hãy truy cập vào địa chỉ Avlhcm@gmail.com hoặc trên trang web avlpro.vn.
Vậy thì ngay bây giờ hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để mua đèn một cách thuận tiện và nhận hàng nhanh chóng nhất nhé. Chúng tôi tin bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm đèn laser nói riêng và các thiết bị âm thanh ánh sáng nói chung tại Avlpro.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét