Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

đèn sân khấu đèn kỹ xảo chính hãng

Đèn kỹ xảo

Bạn có từng thắc mắc điều gì làm nên sự thành công cho một không gian âm nhạc như  vũ trường, bar hay các sân khấu lớn không? Để có được một nơi vui chơi sôi động như vậy,  con người đã phát huy tất cả khả năng sáng tạo và nghệ thuật. Bên cạnh đó có một yếu tố góp phần không nhỏ, đó là đèn kỹ xảo. Không chỉ mang yếu tố ánh sáng khi về đêm mà đèn kỹ xảo còn có vai trò cực kì quan trọng cho các không gian chuyên nghiệp. Tất nhiên các loại đèn không dùng để trang trí mà thiên về hỗ trợ hiệu ứng nhiều hơn.



Đèn kỹ xảo là gì?

Đèn kỹ xảo là các loại đèn có công suất lớn dùng để tạo hiệu ứng bắt mắt cho các không gian âm nhạc có qui mô. Hiện nay có vô số các loại đèn kỹ xảo được ứng dụng vào dự án sân khấu hay kinh doanh âm nhạc. Bởi thế các khách hàng không phải băn khoăn khi tìm kiếm các thiết bị ánh sáng hiếm hoi như trước kia nữa. Đèn kỹ xảo được biết đến như các thiết bị hỗ trợ cực tốt cho bất cứ không gian âm nhạc nào. Bạn đã xem một chương trình âm nhạc hay vào một quán bar nào chỉ có tiếng nhạc mà không có hiệu ứng ánh sáng chưa? Tất nhiên điều đó cũng đủ khẳng định tầm quan trọng của đèn kỹ xảo rồi phải không. Nhưng để lựa chọn loại đèn nào phù hợp cho không gian của bạn vẫn còn là bài toán khó, vậy tại sao không để chúng tôi giúp bạn.



Phân phối các loại đèn kỹ xảo tại Avlpro

Avlpro được biết đến như nhà phân phối các thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó các sản phẩm có ở công ty chúng tôi đều là hàng chính hãng và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi biết một không gian âm nhạc cần gì và thiếu những thứ gì, từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng những điều tốt nhất. Với đèn kỹ xảo cũng vậy, không phải chỉ mua bừa rồi lắp đặt sơ xài là hoàn thành, bạn cần tìm ra các đèn hợp với không gian, bố trí chính xác vị trí ánh sáng mới mang lại kết quả tốt nhất được. Ở đây Avlpro cung cấp cho bạn một số đèn kỹ xảo chuyên dụng như Moving head, Laser, màn hình Led và nhiều thiết bị hỗ trợ khác nữa. Chính vì vậy, bạn cần tìm cho mình một chuyên gia có kinh nghiệm để mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất mà không ai khác đó chính là Avlpro của chúng tôi.



Làm cách nào để mua đèn kỹ xảo của chúng tôi?

-         Rất đơn giản nhé, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Avlhcm@gmail.com hoặc đặt hàng trực tiếp trên trang web chính avlpro.vn.

-         Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng gọi đến hai số điện thoại hỗ trợ 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171

Bạn đã tìm ra sản phẩm đèn kỹ xảo nào ưng ý chưa? Nếu đã chọn ra thì nhanh tay đặt hàng để sở hữu chúng một cách nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét