Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Đèn moving head led giá rẻ

Đèn Moving head led 
Một sân khấu tuyệt vời nhất chính là khoảnh khắc nó phô diễn sự lung linh và vẻ đẹp qua những ánh đèn khi đêm xuống. Đó chính là lúc các thiết bị đèn làm việc hết công suất để có màn trình diễn tuyệt vời nhất cho người xem. Đối với một sân khấu chuyên nghiệp, bạn có thể sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều các thiết bị đèn khác nhau nhưng lại rất hòa hợp khi được chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng. Một trong các loại đèn không thể thiếu là đèn Moving head led. Nếu bạn đã từng nghe hoặc tìm hiểu về loại đèn Moving head led thì bạn sẽ không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.
 Đèn Moving head led làm được những gì?
Thật sự là rất nhiều đấy vì chúng có nhiều loại khác nhau dành cho những sân khấu khác nhau. Hiện nay đèn Moving head led được cải tiến hiện đại hơn và là dòng sản phẩm không thể thiếu cho bất kì các sân khấu nào. Chúng được điều khiển thông qua bàn điều khiển DMX hoặc controler nối với máy tính, kích hoạt những tính năng này sẽ tạo nên tính đồng bộ và nhịp nhàng trên sân khấu. Ngoài ra đèn moving head ngày nay cũng rất tiên tiến, có thể thiết lập cho đèn chạy ở chế độ tự động, chúng có thể tự cảm biến theo nhạc, thay đổi hiệu ứng, tạo nên sự ăn khớp giữa âm thanh và hiệu ứng đèn.
Đèn moving head led được sử dụng nhiều ở bar, vũ trường vì tính năng vượt trội mà nó mang lại, bên cạnh đó các thiết kế nhỏ gọn và mini hơn  ra đời để phục vụ cho các sân khấu nhà hàng tiệc cưới, cà phê…Ngoài ra còn có một số loại đèn phổ biến khác như moving head wash, moving head spot…
Mua đèn moving head led chất lượng ở đâu?
Tất nhiên để mua được đèn chất lượng bạn phải tìm ngay đến Avlpro. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, chúng tôi đang là công ty hàng đầu chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm đèn chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phảm của chúng tôi luôn được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng khi đến tay khách hàng. Đối với loại đèn Moving head led, chúng tôi có đầy đủ các loại khác nhau có thể dùng cho bất kì sân khấu lớn nhỏ nào. Avlpro còn hỗ trợ bạn cả khâu vận chuyển và lắp đặt nữa. Qúa tuyệt vời cho một sản phẩm chất lượng đúng không?

 Đèn moving head led đến tay bạn bằng cách nào?
Trước khi chúng tô điểm cho sân khấu của bạn thì bạn phải liện hệ với chúng tôi để mua sản phẩm trước đã. Sẽ có rất nhiều các sản phẩm cho bạn tham khảo không riêng gì đèn Moving head led trên trang web Avlpro.vn. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng kí và theo dõi chúng tôi thông qua địa chỉ Avlhcm@gmail.com.
Hãy đặt hàng và mua ngay nhé vì nếu bỏ qua sản phẩm đèn Moving head led thì bạn sẽ bỏ qua cơ hội làm đẹp cho sân khấu của mình lên gấp nhiều lần đấy. Nếu có thắc mắc và phản hồi đến chúng tôi, bạn có thể gọi đến hai số điện thoại 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171 để được hỗ trợ ngay nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét