Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

những mẫu đèn sử dụng cho quán bar vũ trường

Những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường

Được xem là thiên đường vui chơi của giới trẻ, quán bar và vũ trường là hai địa điểm được ưu tiên hàng đầu để mọi người lựa chọn vào mỗi tối cuối ngày. Hầu hết ai cũng lựa chọn những tụ điểm độc đáo, lạ mắt để thỏa mãn cái nhìn và hòa nhập hết mình với cuộc vui. Do vậy các chủ kinh doanh thường rất chú trọng vào những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường vì chúng mang lại những hiệu ứng ánh sáng rất tốt cho không gian quán. Điều mà bạn cần quan tâm chính là tạo ra sự khác biệt giữa hàng trăm các quán bar lớn nhỏ hiện nay, chính vì vậy lựa chọn những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường là một yếu tố hết sức quan trọng.

Công dụng của những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường

Bước vào không gian quán là bạn như hoàn toàn cách ly bởi bên ngoài vì những hiệu ứng bắt mắt từ các loại đèn mang lại. Những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường hiện nay rất đa dạng và tiện lợi, chúng nhỏ gọn hơn rất nhiều và cũng có nhiều chức năng hơn làm không gian quán của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn. Ngoài công dụng phát sáng truyền thống, những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường là tích hợp bởi sự sáng tạo và khả năng tuyệt vời của các yếu tố màu sắc. Bởi không chỉ là những vệt màu đơn sắc nhàm chán, những loại đèn này có khả năng hòa quyện chúng lại tạo một cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho người xem.

Điều tuyệt vời ở đây chính là khách hàng không hề cảm thấy hoa mắt hay khó chịu khi ánh sáng liên tục di chuyển, đó là do cách kết hợp tinh tế và hiệu quả giữa các loại đèn với nhau mà chỉ có những mẫu đèn cao cấp hiện đại mới làm được.

Một số những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường.

Hiện nay, do nhu cầu cấp thiết trong việc nâng cấp không gian nội thất, những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường được săn đón rất tích cực. Trong có một số loại đèn không thể thiếu như:

-         Đèn Moving head: Đây là loại đèn chủ lực cho các sân khấu lớn cũng như những không gian có diện tích như quán bar, vũ trường. Một số loại thường thấy là Moving Head Led, Moving Head Wash, Moving Head Spot… Lúc vận động, chúng tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt bởi góc di chuyển rộng và đa dạng về hiệu ứng (thay đổi màu, combo hình, tập trung ánh sáng…)

-         Đèn laser: Loại đèn này hiện nay được thiêt kế bởi hiệu ứng quét tia rộng, chạy cảm ứng theo nhạc độc đáo, thích hợp sử dụng với những không gian sôi động như bar, vũ trường.

-         Đèn led: Sự độc đáo của loại đèn này chính là có thể tạo ra hàng trăm màu dựa vào việc phối hợp 3 màu RGB cơ bản. ngoài ra chúng còn tiết kiệm điện và mang lại những hiệu ứng đẹp nên thường được sử dụng rất rộng rãi

Địa chỉ bán những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường

Việc tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng đang là vấn đề nan giải khi bạn muốn quán của mình trở nên chuyên nghiệp và cao cấp hơn. Những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường lại rất đa dạng và phong phú cho nên để mọi thứ hoàn hảo hơn bạn phải có được một nơi chuyên nghiệp cung cấp các loại đèn này. Và chắc chắn rằng Avlpro chính là nơi hoàn hảo để bạn lựa chọn vì:

-         Là chuyên gia về lĩnh vực âm thanh ánh sáng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

-         Đã và đang thiết kế nhiều không gian đẹp, độc đáo đặc biệt là các quán bar, vũ trường chuyên nghiệp sử dụng màn hình led cao cấp

-         Những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường của chúng tôi luôn đạt tiêu chuẩn về mẫu mã và chất lượng, vận hành tốt.

-         Mức giá cạnh tranh trên thị trường, bào hành tốt và dài hạn.

-         Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tăng tính hiệu quả trong khâu thiết kế và lắp đặt.

Liên hệ để mua những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường tại Avlpro

Nếu bạn đã sẵn sàng trong công cuộc thiết kế cho quán của mình trở nên đẳng cấp hơn thì không lí do gì để không chọn những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường cao cấp tại Avlpro. Liên hệ mua đèn rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số 08 3996 3996 hoặc 0939 171 171 gặp chuyên viên tư vấn để đặt hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm cho khách hàng địa chỉ Avlhcm@gmail.com để khách hàng tiện theo dõi những hình ảnh và video về những mẫu đèn dùng trong quán bar, vũ trường mới nhất. Hãy đăng kí và lựa chọn các sản phẩm tốt và ưng ý nhất tại Avlpro.

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét