Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas


Đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường với những ưu điểm nổi bật.
Bạn đang có đang quan tâm đến những chiếc đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas trên thị trường hiện nay. Chiếc đèn mang đến công dụng lớn trong việc trang trí quán bar, vũ trường, quán hát,.. Để các bạn lựa chọn được chiếc đèn .. , hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.
Thông số đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas
Dưới đây là một số thông số kỹ thuật được công ty chúng tôi thống kế về mẫu đèn moving head led 230W trên thị trường hiện nay:
- Điện áp: AC110V-240V, 50 / 60Hz, bóng đèn 7R hoạt động hiệu quả
- Thiết bị quang học: ba nhóm ống kính từ không đến 5 độ
- Chế độ điều khiển: 18/16 kênh tiêu chuẩn quốc tế DMX512
- Quét Pan: 540 độ (độ chính xác quét 16 bit)
- Độ nghiêng quét: 280 độ (độ chính xác quét 16 bit)
- Màu bánh xe: 14 màu + mở,
- Với hai chiều quay và hiệu ứng cầu vồng
Với những thông số trên đây của đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas, các bạn đã cảm nhận được những công dụng hiệu quả nó mang lại. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm có thể tư vấn về mẫu đèn bạn đang cần để quán của bạn thu hút nhiều nhất khách tới quán.
Tại sao bạn nên chọn mua đèn của chúng tôi?
Công ty chúng tôi là địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay nhờ dịch vụ chất lượng và những chiếc đèn moving head led đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng đèn.
+ Đèn được nhập khẩu
Những chiếc đèn được nhập khẩu từ các quốc gia uy tín trên thế giới, có đầy đủ giấy tờ đảm bảo về chất lượng
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên của công ty với kinh nghiệm nhiều năm có thể tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu đèn phù hợp và trợ giúp lắp đặt đèn để mang đến hiệu quả chiếu sáng cao nhất
+ Chế độ bảo hàng uy tín
Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được chế độ bào hành từ công ty chúng tôi. Bạn cũng có thể sửa miễn phí trong thời hạn còn bảo hành tại công ty
Với những dịch vụ uy tín trên đây, các bạn khi đặt mua đèn Moving Head 230W 7R Chính Hãng Weinas tại công ty sẽ nhận được những mức giá ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều những thông tin và có được sự tư vấn tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét